CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chúng tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi Quý khách hàng khi sản phẩm của Quý Khách nhận được bị lỗi phải bảo hành. Hy vọng chi tiết chính sách bảo hành sau đây sẽ giúp Quý khách hàng an tâm và nắm rõ hơn quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm tại ESG.
Mục đích
– Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của ESG.
– Đảm bảo hàng hóa của Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
– Bảo hành sản phẩm: Khắc phục hoặc đổi mới những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất, tùy trường hợp.
Phạm vi áp dụng
Tất cả các sản phẩm do ESG cung cấp có cam kết bảo hành.
Trình tự thực hiện bảo hành
Trường hợp có nhu cầu được bảo hành Sản phẩm hoặc tư vấn các chính sách liên quan đến việc bảo hành Sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
- Địa chỉ: 27K Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM, Việt Nam
- Hotline: 0936892736
- Mail bảo hành: info@esgco.vn
- Thứ hai – Thứ bảy: từ 8:00 đến 17:00
Thông tin cần cung cấp
- Hóa đơn mua hàng.
- Thông tin về: Tên người mua, số điện thoại, email liên hệ.
- Mô tả lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành.
- Thời gian yêu cầu thực hiện.
Thời gian và địa điểm bảo hành
Địa điểm thực hiện tại: theo chính sách dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn
Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận: trong vòng 24h (trừ CN hoặc ngày lễ)
Cam kết chính sách hỗ trợ trong thời gian xử lý bảo hành (nếu có):
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành đã cam kết với khách hàng đối với hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp.
- Cung cấp cho người tiêu dùng giấy tiếp nhận bảo hành, trong đó ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành.
- Đổi hàng hóa mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa từ ba lần trở lên đối với cùng một lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi đó.
Quy trình thực hiện bảo hành
- Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu.
- Bước 2: Xuất phiếu tiếp nhận bảo hành và nhận/ kiểm tra Sản phẩm, kiểm tra điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành.
- Bước 3: Thực hiện bảo hành hành Sản phẩm hoặc thay thế sản phẩm tùy theo tình huống thực tế.
Trên đây là các vấn đề liên quan đến chính sách bảo hành của ESG, Quý Khách Hàng còn thắc mắc gì thêm, vui lòng liên hệ 0936892736 để được giải đáp!